Trong quý III/2024 (từ 01/7/2024 đến 25/9/2024) đã thực hiện phát 15 phiếu khảo sát đối với các tổ chức, công dân đến giao dịch tại Bộ phận TN&TKQ. Kết quả đánh giá như sau:
1. Nơi đón tiếp Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã được công dân, tổ chức đánh giá rất hài lòng với 15/15 phiếu khảo sát, đạt tỷ lệ 100%.
2. Thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục 15/15 phiếu, đạt tỷ lệ 100%. Trong đó:
- Lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch được đánh giá rất hài lòng 04/04 phiếu, đạt tỷ lệ 100%;
- Lĩnh vực Đất đai(cấp huyện) được đánh giá rất hài lòng 01/01 phiếu, đạt tỷ lệ 100%;
- Lĩnh vực Bảo trợ xã hội được đánh giá rất hài lòng 10/10 phiếu, đạt tỷ lệ 100%;
3. Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính có số phiếu đúng hẹn 15/15 phiếu khảo sát, đạt tỷ lệ 100%;
4. Về thành phần hồ 22/22 phiếu khảo sát, đạt tỷ lệ 100%.
Ngoài ra UBND đã tổ chức khảo sát bằng hình thức trực tuyến trên Hue-s và trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh 10 trường hợp đối với các tổ chức, công dân sử dụng dịch vụ công trức tuyến.